ค้นหาบล็อกนี้

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แบ่งปันเติมเต็ม ความสุขเล็กๆ ด้วยมื้อสุขภาพ





Kuu Ne คูเน่ ผงปรุงครบรสเพื่อสุขภาพโซเดียมต่ำ ใช้ปรุงอาหาร หรือใช้ชงดื่มบำรุงสุขภาพ
   
      ความสุขที่เลือกเอง  

        สุขภาพกาย ใจ จิต บริโภคปลอดสารพิษ ชีวิตก็สุขพอ


        

                               
ผลิตภัณฑ์เรา
แบ่งปันเติมเต็ม ความสุขเล็กๆ ด้วยมื้อสุขภาพ     ผ่านการตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์อาหาร ได้รับเครื่องหมาย GMP  อย. ฮาลาล โซเดียมต่ำสุดในตลาด  ปรุงอาหาร 1 ช้อนชาต่อจาน หรือต่อชาม ถ้าชงดื่มเพียงปลายช้อนชาต่อน้ำอุ่น 1 แก้ว  ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ด้วยนวัตกรรม Kuu Ne  คูเน่ ผงปรุงครบรสหอมหัวใหญ่    คูเน่... คู่ครัว คู่มื้อสุขภาพ คู่คุณ
สนับสนุนโดย บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด โทร. 0 2956 6118  โทรสาร 0 2956 6117  www.ptpfoods.com, www.facebook.com/kuunepage      มือถือ  086-791 7007  คมชาญ
New Kuu Ne คูเน่ ... เปิดตัวน้องใหม่ Low sodium ต่ำสุดในท้องตลาดเครื่องปรุงรส โดยเฉลี่ยค่าโซเดียมทั่วไปอยู่ที่ 1,500 - 2,850 มิลิกรัม % ต่อ 1 หน่วยบริโภค  คูเน่ใหม่ ซองสีขาวขอบน้ำตาล  มีค่าโซเดียม < 710 มิลิกรัม % ต่อ 1 หน่วยบริโภค  www.ptpfoods.com, www.facebook.com/kuune

New Kuu Ne คูเน่ ...   เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Low sodium ต่ำสุดในท้องตลาดเครื่องปรุงรส มีประโยชน์ 2 in 1 ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มบำรุงสุขภาพ โดยเฉลี่ยค่าโซเดียมทั่วไปอยู่ที่ 1,500 - 2,850 มิลิกรัม % ต่อ 1 หน่วยบริโภค   คูเน่ใหม่ ซองสีขาวขอบน้ำตาล มีค่าโซเดียมต่ำ < 710 มิลิกรัม % ต่อ 1 หน่วยบริโภค 


วันนี้คุณหยุดสารเคมีเข้าสู่ร่างกายโดยตรงหรือยัง

แนะนำ บอกต่อ คุณค่าเพื่อสุขภาพที่ดี คูเน่ ... ใช้ปรุงอาหาร แกง ต้ม ผัด หมัก ทอด ยำ หรือชงดื่มบางๆ เป็นหอมชงปานะ ดีกับสุขภาพ 

คูเน่ ผงปรุงครบรสหอมหัวใหญ่ เพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัย ม.เกษตร ได้รับการยอมรับจากครัวของ รพ. และยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชงดื่มเป็นน้ำปานะในสถานปฏิบัติธรรมด้วย ... คูเน่ ฉลาดบริโภค ปราศจากเนื้อสัตว์ ปลอดสารเคมี ดีต่อสุขภาพ


พูดถึงสารเคมีในชีวิตประจำวัน เราหลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจากการสัมผัส สูดดม ซิมซับทางผิวหนัง รวมถึงการดื่มกิน ... ภายนอกป้องกันได้ด้วยการออกห่างสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษ ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ภายใน การบริโภคสารเคมีเข้าสู่ร่างกายโดยตรง บางส่วนขับ...
ถ่ายออกไป แล้วที่เหลือส่วนเกินขับถ่ายไม่หมดก็ต้องตกค้างอยู่ที่ ไต และส่วนอื่นๆของร่ายกายกระทั้ง ป่วยเจ็บไข้อย่างทุกข์ทรมาน ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ที่ทำได้ก็แค่หายใจรวยระรินอยู่กับที่ เรามาฉุกคิดสุขภาพดีด้วย 3 อ. อออกำลังกาย อารมณ์ และอาหาร ที่ดีมีประโยชน์ ปลอดสารเคมี เพื่อสุขภาพดี อายุยืนยาว ... หนึ่งในธรรมทาน คูเน่ ... โภชนาการคุณค่า เพื่อชีวิตที่ยืนยาว 

สนใจติดต่อ คมชาญ 086-791 7007  
www.facebook.com/kuunepage


'Kuu Ne' คูเน่ ปรุงรสอร่อย เสริมสุขภาพดี
    ในอุตสาหกรรมอาหาร ผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสนับเป็นเซกเมนต์หนึ่งที่มีการแข่งขันกันสูงมาก เห็นได้จากผงปรุงรสแบรนด์ต่างๆ ที่วางจำหน่ายอยู่มากกว่า 100 แบรนด์ในท้องตลาด ซึ่งนอกจากรายใหญ่ๆ ที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดแล้ว ก็ยังมีแบรนด์เล็กๆ จำนวนมากที่ต้องสร้างความแตกต่างและงัดเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มาประชันเพื่อ


ดึงดูดผู้บริโภค ซึ่งแบรนด์ คูเน่ผลิตภัณฑ์ปรุงรสแบรนด์หนึ่งที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร คือปลอดสารเคมี และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ 100%  การันตีได้จากรางวัล 10 สุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประจำปี 2556 และผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน True Innovation Awards The New Era 2014  แบรนด์นั้นก็คือ "Kuu Ne" คูเน่นั่นเอง
    โดย #คมชาญ เอกเตชวุฒิ   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด  #ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสจากหัวหอมแบรนด์ "Kuu Ne" คูเน่ เล่าย้อนให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า  เนื่องจากกระแสการตื่นตัวของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้นในปัจจุบัน ประกอบกับได้มีโอกาสเห็นงานวิจัยผงปรุงรส จากหอมหัวใหญ่ของภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จากการประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร (Food Innovation Contest) สมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหารแห่งประเทศไทยประจำปี 2552 จึงมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจด้วย การนำงานวิจัยมาต่อยอดเพื่อผลิตและวางจำหน่ายในเชิงพาณิชย์เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ   พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (มหาชน) กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และกรมส่งเสริมการส่งออก รวมถึงยังได้รับเครื่องหมายรับรอง GMP, อย. และฮาลาล   และหวังให้  "Kuu Ne" คูเน่ #เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการปรุงรสอาหาร ทั้งการต้มน้ำซุป ผัด แกง หมัก ยำ รวมถึงของทอดต่างๆ
    คมชาญ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่เลือกใช้หอมหัวใหญ่เป็นวัตถุดิบนั้น เนื่องจากมีคุณสมบัติ #เป็นทั้งอาหารและยาอายุวัฒนะ #อุดมไปด้วยธาตุแคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม กำมะถัน ซีลีเนียม เบตาแคโรทีน กรดโฟลิก และฟลาโวนอยด์เควอเซทิน #มีคุณประโยชน์มากมายทั้งลดคอเลสเทอรอลและความดันเลือด #ลดปริมาณน้ำตาลในเลือด #ลดอาการภูมิแพ้และหอบหืด ขณะที่แมกนีเซียม เป็นธาตุที่มีความสำคัญในการสร้างคอมพลีเมนต์ #มีความสำคัญในการทำลายเซลล์มะเร็งและกำจัดไวรัส นอกจากนี้ในหอมหัวใหญ่ยังมีอินนูลิน ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย คือ ช่วยป้องกันอาการท้องผูก #ช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานเป็นปกติ  #การแปรรูปหอมหัวใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ปรุงรส ยังเป็นการสนับสนุนภาคการเกษตรอีกด้วย เพราะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและยังเป็น #ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ปลอดสารเคมี ถือเป็น #ทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคยุคนี้ที่รักและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อวางจำหน่ายเมื่อปี 2553 มีการปรับปรุงและพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา ล่าสุด "Kuu Ne" คูเน่ สามารถ #พัฒนาต่อยอดเป็นผงปรุงครบรสแบบ2in1 ที่ #สามารถใช้ในการปรุงรสอาหารและใช้ชงดื่มเพื่อบำรุงสุขภาพได้อีกด้วย
    เมื่อถามถึงจุดเด่นของ #KuuNe #คูเน่ เขามองว่า #ผงปรุงรสจากหอมหัวใหญ่มีจุดเด่นเรื่องสรรพคุณมีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย โดยวิธีการผลิตที่ปลอดเชื้อโรคและความชื้น ใช้เทคโนโลยีเครื่องอบแห้งลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิและระยะเวลา จึงยังคงคุณค่าและประโยชน์สูงสุดของหอมหัวใหญ่  ดังนั้น "Kuu Ne" #จึงมีความเข้มข้นสูงกว่าผลิตภัณฑ์ปรุงรสทั่วไปในตลาดมากถึง3เท่า และยังใช้งานง่าย สะดวก #ไม่ต้องไปต้มหรือเคี่ยวน้ำซุปให้เสียเวลา
 4803   สำหรับแผนการประชาสัมพันธ์ คมชาญบอกว่าใช้วิธีทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ รวมถึงทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมด้วยในทุก ๆ ครั้งที่มีโอกาสเพราะต้องการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง เช่น ออกบูธตามงานแสดงสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในโครงการต่างๆ ทั้งของภาครัฐและเอกชน โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักคือ #กลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ #ผู้บริโภคที่ทานมังสวิรัติ #กลุ่มผู้บริโภคอาหารฮาลาล เป็นต้น ส่วนช่องทางจำหน่าย ในปัจจุบัน "Kuu Ne" คูเน่ #มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาเก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น  Central Food Hall,Tops Market, Lemon Farm, Golden Place, The Mall ทุกสาขา, Home Fresh Mart, Siam Paragon, The Emporium และร้านค้า #ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพทั่วไป นอกจากนี้ยัง #ได้รับการคัดเลือกจากโภชนากรให้ใช้เป็นวัตถุดิบเครื่องปรุงรสในครัวของโรงพยาบาล ซึ่งกำลังเตรียมแผนขยายไปยังตลาดต่างประเทศในอนาคตอันใกล้นี้
    ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KuuNePage และwww.ptpfoods.com

■ คอลัมน์ : SMEs News / ■ ฐกร ภูวสุวรรณ์
■ จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ AEC world ปีที่ 34 (2) ฉบับที่ 2,963 (68) วันที่ 6 - 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น