ค้นหาบล็อกนี้

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สารอาหารจากธรรมชาติ (Natural Nutrient)




ร่างกายมนุษย์เป็นอะไรที่มหัศจรรย์ มีความสลับซับซ้อน มีระบบป้องกันอันตรายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก มีการส่งสัญญาณเตือนเมื่อเริ่มเกิดความผิดปกติกับส่วนใดส่วนหนึ่งหรือระบบใดระบบหนึ่งของร่างกาย ธรรมชาติได้บรรจงสร้างร่างกายมนุษย์ขึ้นมาและสร้างได้อย่างดีเสียด้วย
หากเรามีความใส่ใจในสุขภาพของเราเอง รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอดีไม่หักโหมเกินไปและรู้จักดูแลรักษาสุขภาพบำรุงร่างกายให้ได้รับสารอาหารที่เพียงพอและถูกวิธีก็จะช่วยให้สภาพร่างกายยังคงอยู่กับเราไปได้อีกนานเท่านาน ไม่เกิดอาการป่วยหรือสภาพร่างกายที่เสื่อมถอยก่อนวัยอันควรและยังสามารถป้องกันไม่ให้เกิดโรคภัยต่างๆที่ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย
นั่นคือรู้จักดูแลสุขภาพด้วยหลักสำคัญคือ กินอาหารที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ให้ครบทั้ง 5หมู่ในสัดส่วนที่พอเหมาะ รู้จักจัดตารางแบ่งเวลาเพื่อออกกำลังกายบ้างและควรทำให้เป็นกิจวัตรสม่ำเสมอ ตามด้วยการจัดเวลาพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกายและสิ่งสุดท้ายเป็นเรื่องของอารมณ์และจิตใจอย่าปล่อยให้อารมณ์เครียดเข้าครอบงำคุณ หาทางผ่อนคลายจิตใจให้สงบและปล่อยวางเสียบ้างจะได้มีหน้าตาที่ยิ้มแย้มสดชื่นแจ่มใสเป็นที่ชื่นตาชื่นใจแก่ผู้พบเห็น
หากเกิดอาการเจ็บป่วยขึ้นมาก็อาจต้องกินยาบ้าง แต่ยาแผนปัจจุบันมักประกอบด้วยสารเคมีที่อาจมีอันตรายต่อร่างกายเช่นผลข้างเคียงหรือสารเคมีตกค้างในร่างกาย ดังที่บอกไว้แล้วว่าร่างกายมนุษย์ได้ถูกธรรมชาติออกแบบมาอย่างดีแล้วหากรู้จักดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องโอกาสที่จะเจ็บป่วยจะเกิดได้น้อยมากหรือเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็สามารถดูแลรักษาให้กลับคืนสู่ปกติได้ไม่ยาก สารอาหารต่างๆที่มีอยู่ในอาหารของมนุษย์นี่แหละสามารถนำมาใช้เป็นยารักษาบรรเทาโรคที่วิเศษที่สุดแต่ต้องอาศัยความรู้เพื่อเลือกกินอาหารได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
อาการเจ็บป่วยคือการทำงานที่บกพร่องของระบบต่างๆในร่างกาย ความบกพร่องนี้สามารถรักษาได้โดยการเลือกกินอาหารที่มีสารอาหารที่ร่างกายต้องนำไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอหรือฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับคืนสู่สภาวะปกติ สารอาหารที่ได้จากธรรมชาติมีข้อดีหลายอย่างเช่น ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงที่อันตรายแก่ร่างกาย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างไว้ในร่างกาย หากเป็นไปได้เมื่อเกิดการเจ็บป่วยควรใช้วิธีรักษาโดยใช้สารอาหารจากธรรมชาติให้ตรงกับความต้องการของร่างกายเพราะสารอาหารจากธรรมชาตินี่เองที่เป็นยารักษาโรคที่ดีและเหมาะกับร่างกายมนุษย์มากที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น