ค้นหาบล็อกนี้

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้ำหนักตัวสำคัญอย่างไร?

      ทำไมน้ำหนักตัวมากเกินจึงไม่ดีต่อสุขภาพ และ

น้ำหนักตัวน้อยเกินไม่ดีเช่นกันหรือเปล่า

น้ำหนักตัวสำคัญอย่างไร
                       การมีน้ำหนักตัวมากหรือน้อยเกินไปอาจไม่ก่อให้เกิดโรคร้ายแรงใดๆ แต่การมีน้ำหนักตัวที่ผิดไปจากเกณฑ์อย่างมากก็เพิ่มความเสี่ยงที่จะมีปัญหาสุขภาพได้
                       การมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์เล็กน้อยดูจะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่การเป็นโรคอ้วน (obesity) หรือมีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์ 20% ขึ้นไปทำให้มีอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิต นิ่วในถุงน้ำดี และเบาหวาน เพิ่มขึ้นอย่างมาก น้ำหนักส่วนเกินที่กระดูกและข้อต่อต่างๆต้องรองรับจะเร่งให้เกิดโรคข้อเสื่อมที่หัวเข่า สะโพก และหลังส่วนล่าง ไขมันส่วนเกินที่บริเวณทรวงอกและใต้กะบังลมอาจรบกวนระบบทางเดินหายใจและอาจทำให้เกิดโรคหลอดลมอักเสบได้
น้ำหนักตัวสำคัญอย่างไร
                       ถ้าการลดน้ำหนักและควบคุมให้คงที่เป็นเรื่องยากเย็นก็ไม่ต้องท้อใจ เพราะการรักษาน้ำหนักให้คงที่แม้จะเกินเกณฑ์นิดหน่อย ก็ยังดีกว่าการพยายามลดน้ำหนักมากๆแล้วกลับมาเพิ่มใหม่จนต้องลดอีก ซึ่งยิ่งจะทำให้คงที่แม้จะเกิดเกณฑ์นิดหน่อย ก็ยังดีกว่าการพยายามลดน้ำหนักมากๆแล้วกลับมาเพิ่มใหม่จนต้องลดอีก ซึ่งยิ่งจะทำให้เครียดไม่รู้จบ
ที่มา : http://healthmeplease.com/น้ำหนักตัวสำคัญอย่างไร.html
แนะนำ #อาหารเสริมสุขภาพ #ควบคุมน้ำหนัก อุดมด้วย #แร่ธาตุและวิ #ตามิน ผลิตจาก #ธรรมชาติ ซึ่งได้ผ่านช่วงของการทดลองพืชไร่ทางการเกษตรหลายชนิด จึงได้กลุ่มพืชประเภท ชาเขียว ถั่วขาว กระเทียม หอมหัวใหญ่ และรกพริก และทำการพัฒนากระทั่งทดสอบผลิตภัณฑ์จนเป็นที่พอใจ ด้วย  #วิตามิน เอ บี ซี แคลเซียม เหล็ก และแร่ธาตุสารอาหาร  #Capsaicin, #Allicin & #Flovonoids, #L'amylase ที่มีประโยชน์ส่งผลดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะการควบคุมน้ำหนัก #ลดไขมัน  #ควบคุมระดับน้ำตาล #เร่งการเผาผลาญ #สกัดจากธรรมชาติ 100%  ผ่านการตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ บริษัท ห้องปฏิบัตการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด Central Laboratory (Thailand) 
จากความร่วมือภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร โดย ผศ.ดร.พิสิฏฐ์  ธรรมวิธี  สถาบันค้นคว้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด  ได้ต่อยอดงานวิจัยแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร สู่อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Kuu Ne - Fit & Firm สกัดจากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด เพื่อประโยชน์ในการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน ควบคุมระดับน้ำตาล เร่งการเผาผลาญ

http://www.ptpfoods.com/2013/02/kuu-ne.html
สอบถามได้ที่ คุณคมชาญ  086-791 7007 
line id : OatEcho

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น