ค้นหาบล็อกนี้

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คูเน่ ... ชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ


พระอัฉริยะยอดนักเทศน์ ท่าน ว. วชิระเมธี ใช้ผลิตภัณฑ์ คูเน่ เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องดื่มระหว่างวัน แทนน้ำปานะ ด้วยผลิตจากพืชธรรมชาติ ปราศจากเนี้อสัตว์ และสารเคมี ดีกับสุขภาพ 
ร่วมแบ่งปัน คูเน่ หนึ่งในนวัตกรรมเครื่องปรุงรสหอมหัวใหญ่เพื่อสุขภาพ ปราศจากเนื้อสัตว์ สารเคมี อีกทั้งป้องกันความเสี่ยงต่อโรค ใช้แทนผงชูรสและน้ำซุป แม้จะใช้ชงดื่ม เป็น หอมชงปานะ ล้วนแต่ดีต่อสุขภาพ อุบาสก อุบาสิกา สำนักสงฆ์ สำนักปฏิบัติธรรม ให้การยอมรับ



ภิกษุณี ดร.ลี Bh : kkhuni Dr. Lee, USA
International Women's Meditation Center, Taphong, Rayong.
ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งสตรีนานาชาติ 81/38 ข้างโรงเรียนเนินเสาธง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง 21000 
ชื่นชอบ Kuu Ne ใช้ชงดื่มเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะใช้ในสำนักปฏิบัติธรรม

Kuu Ne คูเน่ ปราศจากเนื้อสัตว์ ปลอดสารเคมี ใช้ปรุงอาหารหรือชงดื่มดีต่อสุขภาพ
อุบาสก อุบาสิกา ใช้ทำบุญ ถวายพระให้มีสุขภาพดี
สนใจผลิตภัณฑ์ คูเน่ โทร. 086-791 7007 คมชาญ
บริการพิเศษ สั่งซื้อทางไปรษณีย์ จัดส่งทั่วประเทศ
www.ptpfoods.com, www.facebook.com/kuunepage

แนะนำเติมเต็มสุขภาพ กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมธรรมชาติ ... 
Kuu Ne คูเน่ ... โภชนาการคุณค่า เพื่อชีวิตที่ยืนยาว
http://www.ptpfoods.com/2013/02/kuu-ne.html

คุณประโยชน์ที่สำคัญ
 1. ลดไขมัน
2. ลดคลอเลสเตอรอล 
3. ให้สารกาบา ช่วยบำรุงสมอง
4. ให้สารไคติน ช่วยลดการเสื่อมของไขข้อ


Red Yeast Rice คือ ผลิตภัณฑ์ข้าวแดงจากเชื้อราโมแนสคัส ซึ่งเป็นเชื้อราอาหารที่มีประวัติการใช้ประโยชน์มาหลายพันปี ในประเทศแถบตะวันออก เช่น จีน ญี่ปุ่น ซึ่ง ศ.ดร.บุษษายงสมิทร์ จากภาควิชาจุลชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ได้ทำการคัดเลือกและปรับปรุงสายพันธ์กว่า 30 ปี จนได้เชื้อราโมแนสคัสที่มีสารลดคลอเลสเตอรอล(Monacolin K) ซึ่งเป็นสารลดคอเลสเตอรอลจากธรรมชาติในปริมาณที่สูงมาก ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL และไตรกลีเซอไรด์ในหลอดเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีกรดอะมิโน 18 ชนิด โดยแบ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นครบ 10 ชนิด และกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นอีก 8 ชนิด มีสารไคตินจากเชื้อรา ช่วยเสริมสร้างไขข้อของร่างกาย และลดการเสื่อมของไขข้อในผู้สูงอายุ มีสาร GABA ช่วยทำให้สมองเกิดการผ่อนคลายและนอนหลับสบาย อีกทั้งยังทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นต่อมไร้ท่อ มีสารไคโตซาน ซึ่งสามารถช่วยดักจับไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสารแอนติออกซิแดนท์ในปริมาณที่สูงมาก ช่วยปกป้องเซลล์ของร่างกายจากสารอนุมูลอิสระได้ มีคุณสมบัติด้าน anti-mutagenic ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดกลายพันธุ์ของเซลล์ไปเป็นเนื้องอกหรือมะเร็ง โดยผ่านการทดสอบและตรวจสอบความปลอดภัยในสารอาหารแล้ว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผลิตโดยทีมนักวิจัยที่เชี่ยวชาญ ภายในห้องควบคุมสภาวะปลอดเชื้อที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นจดสิทธิบัตรในนามของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกด้วย
http://www.ptpfoods.com/2013/02/kuu-ne.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น