ค้นหาบล็อกนี้

Translate

คุ้มค่าด้วยคุณค่า เติมสุขเสริมสุขภาพ ใช้ปรุงอาหาร หรือชงดื่มเพื่อสุขภาพ หอมชงปานะ

นวัตกรรมเครื่องปรุงครบรสเพื่อสุขภาพ ผลงานวิจัยดีเด่น ม.เกษตรฯ ผลิตจากหอมหัวใหญ่ เข้มข้น 3 เท่า ช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อโรคอ้วน ความดัน เบาหวาน หัวใจ สารก่อมะเร็ง ช่วยชะลอความชรา อีกทั้งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ (อนุภาคหอมหัวใหญ่จะเกาะตัวกันตามธรรมชาติ โดยปราศจากสารเคมีป้องกันการเกาะตัว)

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NFI สถาบันอาหาร เข้าเยี่ยมชมโรงงาน บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด


ด้วยสถาบันอาหาร ได้รับมอบหมายจากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ให้ดำเนินโครงการศูนย์สารสนเทศเชิงกลยุทธ์เพื่ออุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งภายใต้โครงการดังกล่าวกำหนดให้จัดทำระบบฐานข้อมูลอุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย(Thailand Food Industry Profiles) เพื่อให้เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลความรู้ด้านอุตสาหกรรม ของประเทศ โดยในปี 2555สถาบันฯ จะดำเนินการศึกษาข้อมูลอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส 
ดังนั้น เพื่อให้การเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสของประเทศไทย มีความสมบูรณ์ ถูกต้องและทันสมัยมากที่สุด ฝ่ายวิจัยและข้อมูล จึงขออนุญาตเข้าพบเพื่อสัมภาษณ์ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส พร้อมทั้งศึกษาดูงานระบบการผลิตในอุตสาหกรรม
ทาง บริษัท ปกธนพัฒน์ จำกัด ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับความสนใจจากสถาบันอาหาร ตอบรับคำขออนุญาตให้เยี่ยมชมในวันที่ 30 เมษายน 2555 หวังว่าข้อมูลรายละเอียดและความต้องการของผู้ประกอบการ SMEs จะเป็นแนวทางที่ภาครัฐให้การสนับสนุนได้อย่างเหมาะสม ขอชื่นชมกับนโยบายเชิงรุกส่งเสริมให้ SMEs ผู้ประกอบการด้านอาหารของไทย ก้าวไกลทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น